กระเป๋าแบรนด์เนมที่กำลังเดินทางมาแรง

กระเป๋าแบรนด์เนมที่กำลังเดินทางมาแรงมีให้ท่านผู้หญิงได้เลือกเยอะแยะหลายแบรนด์เลย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Chanel, Louis, Prada, Hermes, YSL ฯลฯ บางรุ่นก็แพงบางรุ่นก็ถูก ส่วนบางรุ่นก็แพงมากซะอย่างนั้น ขึ้นอยู่กับการออกแบบรวมทั้งการเลือกใช้วัสดุมาทำกระเป๋า แบรนด์แต่ละแบรนด์นั้นสร้างขึ้นจากประเทศใด ทวีปไหน กระเป๋าก็มีความสวยหรู งดงามเเตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าควรจะใช้แบบไหนถึงจะดีเด่นที่สุดพร้อมด้วยไม่สิ้นเปลืองงบประมาณที่ตั้งเอาไว้ บางแบรนด์มีทั้งแบบของสุภาพบุรุษกับก็ของสตรี เว้นแต่กระเป๋าแบรนด์สะพายงามๆแล้ว ยังทำกระเป๋าเป้สะพายหลังหรือจะเป็นกระเป๋าเก็บเงิน เพื่อผู้บริโภคได้เลือกด้วย สามารถเลือกเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนของคุณได้ ในเทศกาลหลายอย่างได้เหมือนกัน

jm

มาทำความรู้ความเข้าใจกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่สุภาพสตรีทั่วโลกต่างต้องการมาไว้ในเป็นเจ้าของ

  1. Louis Vuitton สุดยอดกระเป๋าแบรนด์เนมในดวงใจของหญิงงามทุกท่าน ด้วยความคลาสสิค ดีไซน์สวยตามตามยุคสมัย พื้นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลคือความน่าตื่นเต้นที่หญิงสาว อยากจะพาไปทุกที่ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีความคงทนสูงมาก หากมีทรัพย์สินพอสามารถหาใช้ได้ที่มูลค่าตั้งแต่ 37,000 บาทขึ้นไป

2.Chanel กระเป๋าหนังสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงคลาสสิค ที่เป็นหน้าเป็นตาด้วยสัญลักษณ์ตัวอักษร C ไขว้ เป็นกระเป๋าที่เป็นที่ต้องการไปทั่วโลก ด้วยไม่เหมือนใครที่แฝงไปด้วยความความหรูหราและความละมุนละไม โดยกระเป๋า Chanel มีมูลค่าเริ่มต้นที่ 126,000 ขึ้นไป

3.Hermes เป็นกระเป๋าที่นิยมชมชอบในวงการชั้นสูง ดั่ง เซเลบฯ คนดัง ดาราฮอลลีวู้ด เนื่องจากด้วยมูลค่าที่แพงหูฉี่ แค่สนนราคาเริ่มต้นก็อยู่ที่ตีราคา 234,000 บาท แล้ว แต่กระเป๋า Hermes ทำจากหนังคุณภาพ สีสันต้องตาต้องใจโดดใจสาว ๆ แถมยังมีความกว้างขวางของกระเป๋าที่ถนัดมือกับสาว ๆ อีกด้วย

4.Gucci กระเป๋าหนังสุดเริ่ดที่สะท้อนความเป็นกระเป๋าหนังสุดเลื่องชื่อ ด้วยความสะดุดตาพร้อมกับมีคุณลักษณะเฉพาะเฉพาะตัว เรียบหรูแบบผู้ดีสุดๆ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท

เป็นอย่างไรบ้างกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้กล่าวถึง การันตีคงไม่มีสุภาพสตรีคนไหนที่ไม่รู้จักมักจี่แน่นอน แต่ยังไม่หมดแค่นี้ ครั้งหน้าเราจะมาบอกต่อว่ามีเครื่องหมายการค้าไหนยิ่งไปกว่านี้อีกบ้าง ที่คุณหญิงงามทั้งปวงปรารถนากัน

Leave a comment